Hướng dẫn mua hàng

1.    Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên Peonydesign.vn

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm và xem giá chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, ấn nút “Thêm vào giỏ”. Quý khách có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau trong một đơn hàng.  


Bước 3: Quý khách ấn nút “Xem giỏ hàng” để xem các sản phẩm đã mua hoặc tiến hành thanh toán


Bước 4: Quý khách kiểm tra sản phẩm, thông số và có thể mua thêm sản phẩm bằng cách ấn nút “Tiếp tục mua sắm” hoặc tiến hành thanh toán bằng cách ấn nút Thanh toán”


Bước 5: Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng “Thông tin giao hàng”. Điền “Mã giảm giá” nếu có và bấm nút “Sử dụng” sau đó ấn nút “Tiếp tục đến phương thức thanh toán” để lựa chọn phương thức thanh toán. Khách hang chú ý, thông tin giao hàng bắt buộc phải điền sẽ được tích sao đỏ. Sau khi điền đầy đủ thông tin giao hang cần thiết, mới có thể chuyển tới trang lựa chọn phương thức thanh toán.


Bước 6: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán mà Website thương mại điện tử vn đề xuất. Sau khi hoàn tất lựa chọn thanh toán, khách hang bấm nút “Hoàn tất đơn hàng”.


Bước 7: Sau khi nhân đơn hàng của người mua Peonydesign.vn sẽ xác nhận lại đơn hàng bằng cách liên hệ với người mua theo thông tin địa chỉ, số điện thoại, email đã gửi. 

Bước 8: Peonydesign.vn gửi hàng cho người mua

Mua hàng từ Peonydesign.vn

Khi nhận được đơn hàng từ người mua, Peonydesign.vn sẽ xác thực lại đơn hàng đó trong thời gian sớm nhất bằng email hoặc số điện thoại.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận thành công.

2. Quy trình giao nhận vận chuyển

Peonydesign.vn thực hiện giao Sản phẩm đến địa chỉ nhận hàng theo yêu cẩu của Quý khách.

Peonydesign.vn sẽ thông báo cho Quý khách thời điểm giao hàng ước tính nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép. Peonydesign.vn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, chi phí, thiệt hại hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, cháy nổ… và các trường hợp bất khả kháng.

Khi Sản phẩm được giao đến, Quý khách kiểm tra và ký nhận với bên vận chuyển. Nếu Sản phẩm có lỗi kỹ thuật, khiếm khuyết hoặc hư hỏng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Peonydesign.vn.

Tại một số địa chỉ mà đơn vị vận chuyển không thể giao hàng, Peonydesign.vn sẽ thông báo tới Quý khách theo thông tin liên lạc khách hàng cung cấp, để xác nhận về việc hủy đơn hàng hoặc giao đơn hàng đến địa chỉ khác thay thế.

Trưởng hợp khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán, Quý khách có thể báo lại cho nhân viên giao hàng để sắp xếp giao thời gian khác hoặc đến bưu cục để nhận hàng.

Peonydesign.vn từ chối chịu trách nhiệm cho tất cả các rủi ro đối với Sản phẩm đã được giao thành công, ngoại trừ giao hàng chậm do vi phạm nghĩa vụ theo Hợp đồng.

Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của Quý khách (trong vòng 5 ngày) hoặc Quý khách từ chối nhận hàng thì Peonydesign.vn có thể xử lý đơn hàng theo phương thức sau:Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu.

Quý khách có trách nhiệm tự kiểm tra các tiêu chuẩn của Sản phẩm sẽ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách.

3.    Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

Xác nhận đơn hàng

Khi Quý khách gửi yêu cầu đặt hàng, Peonydesign.vn sẽ gửi đến quý khách mã số đơn hàng theo email hoặc gọi điện theo số điện thoại quý khách đăng ký khi điền thông tin.


Nhân viên tư vấn của Peonydesign.vnsẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lại thông tin cá nhân, thông tin giao hàng. Quý khách vui lòng cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin liên quan.


Hủy đơn hàng

Sau khi thiết lập đơn đặt hàng, nếu muốn hủy đơn hàng đã chọn, Quý khách có thể xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng

Nếu muốn hủy sau khi đã xác nhận đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Hỗ trợ khách hàng theo số Hotline: 0946.668.668 – Email: peonydesignvn@gmail.com